Đề Nghị Tiếp Tục Edit Truyện Mà Nhà Khác Drop

Tình hình là dạo gần đây tớ nhận được một số thông tin là có nhiều bộ hay, nhưng nhà khác mới làm được một chặng đường thì drop, dẫn tới có nhiều bạn theo dõi truyện đợi hoài không có mà đọc. Vì tớ cũng là đọc giả nên biết cảm giác tức thế nào khi bị ” đem con bỏ chợ “. Vì thế nên tớ quyết định đăng bài này để thu thập ý kiến của các bạn.

Nhà tớ sẽ sắp xếp edit hoặc hợp tác cùng nhà khác để edit đến khi hoàn truyện với những bộ truyện thỏa mãn yêu cầu của nhà tớ như sau :

– Truyện đã drop trên nửa năm, hoặc có thông báo drop của nhà cũ.

– Thuộc thể loại xuyên không hoặc trọng sinh về cổ đại, không ngược, số lượng trang word của cv là dưới 1500 trang, nếu cv thuộc diện khó gặm thì nhà tớ phải tìm được bản raw mới nhận.

– Truyện bạn đề nghị có số người cùng ý kiến ( like ) trên 50 người.

+ Đặc biệt là những bộ này nếu làm sẽ được cài đặt mật khẩu, những bạn nào muốn đọc có thể đăng ký mail để nhận mật khẩu.

Như các bạn biết thì bộ truyện đầu tiên của nhà tớ là ” tuyệt sắc yêu phi ” cũng là một bộ bị nhà khác drop, và hiện tại nhà tớ đã hoàn. Nếu nhà tớ đã nhận thì sẽ không có chuyện drop nên không phải lo đến chuyện bọn tớ bỏ dở giữa chừng ^.^

Hy vọng nhận được thật nhiều ý kiến đóng góp cũng như những bộ truyện hay bị lãng quên từ các bạn.

11 comments on “Đề Nghị Tiếp Tục Edit Truyện Mà Nhà Khác Drop

Leave a Reply

